Pages

Friday, July 3, 2020

เผยภาพสาวชาวปักกิ่งนั่งทรุดปล่อยโฮกลางห้างฯ หลังรู้ผลติดเชื้อโควิด-19 - ช่อง 7

layaknaik.blogspot.com
เป็นคลิปวิดีโอที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์ในจีน โดยเป็นคลิปหญิงสาวคนหนึ่ง ร้องไห้ ปล่อยโฮเสียงดัง หลังจากรับโทรศัพท์ จนสร้างความแตกตื่นให้กับคนที่เดินผ่านไปมาในบริเวณดังกล่าว

เหตุเกิดภายในห้างสรรพสินค้า แห่งหนึ่งในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อจู่ๆ หญิงสาวคนหนึ่งถึงกับนั่งทรุดลง โดยในมือกำโทรศัพท์ กรีดร้องร่ำไห้และตะโกนเสียงดังลั่นห้างฯ เธอมีอาการควบคุมตัวเองไม่อยู่ หลังทราบผลตรวจว่าตัวเธอติดเชื้อโควิด-19 เหตุเกิดช่วงบ่ายวานนี้ (2 ก.ค.) จนคนที่เดินผ่านไปมารับรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ และทำให้คนที่อยู่ใกล้กับบริเวณที่เธอนั่งร้องไห้อยู่ ต่างพากันรีบเดินหนีอย่างรวดเร็ว หลังคลิปดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไปบนโลกออนไลน์ ทำให้ห้างฯ ดังกล่าวต้องปิดบริการชั่วคราว

ขณะที่มีคลิปอีกมุมหนึ่งเผยให้เห็นขณะที่หญิงสาวคนดังกล่าว นั่งอยู่ด้านหน้าทางเข้าห้างฯ โดยมีเจ้าหน้าที่ในชุดป้องกันเข้าพูดคุย และพาตัว เธอขึ้นรถพยาบาล

ทางการท้องถิ่น เปิดเผยว่า หญิงสาวคนดังกล่าวได้ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมโรค นำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อนำไปตรวจเพิ่มเติม ขณะที่ตำรวจได้เข้าควบคุมพื้นที่และปิดล้อม ส่วนผู้สัมผัสใกล้ชิดก็อยู่ในสถานที่กักกันแล้ว

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นหลังจากเมืองปักกิ่งกลับมาเป็นแหล่งแพร่ระบาดอีกครั้งเมื่อช่วงเดือนก่อน เชื่อมโยงกับการตรวจพบเชื้อโควิด-19 ที่ตลาดอาหารทะเลในเมืองปักกิ่ง

ขอบคุณภาพ Twitter@sanverde

Let's block ads! (Why?)



"นั่ง" - Google News
July 03, 2020 at 05:42PM
https://ift.tt/38o8c61

เผยภาพสาวชาวปักกิ่งนั่งทรุดปล่อยโฮกลางห้างฯ หลังรู้ผลติดเชื้อโควิด-19 - ช่อง 7
"นั่ง" - Google News
https://ift.tt/36QWD6y

No comments:

Post a Comment