Pages

Sunday, July 12, 2020

สลด นั่งดื่มเหล้าริมสระน้ำท้ายหมู่บ้าน บ่นร้อน กระโดดน้ำจมหายดับ - ช่อง 7

layaknaik.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - สลด พนักงานโรงงานเฟอร์นิเจอร์ นั่งดื่มเหล้าริมสระน้ำท้ายหมู่บ้าน บ่นอากาศร้อน กระโดดลงน้ำ จมหายเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา คนจับปลาช่วยไว้ไม่ทัน

นักประดาน้ำกู้ภัยกำลังช่วยกันค้นหาตัวนายกะทิ เพ็งไสย์ อายุ 38 ปี พนักงานโรงงานเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ซึ่งจมอยู่ในสระน้ำท้ายหมู่บ้าน หลังจากพบรองเท้าแตะของเขาถอดวางอยู่ข้างสระน้ำ จนกระทั่งเวลา 19.30 น. เมื่อวานนี้ (12 ก.ค.) จึงเจอตัวในสภาพเสียชีวิตแล้ว

เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่เขาออกจากบ้านมานั่งดื่มเหล้าริมสระน้ำ ท้ายหมู่บ้านแห่งหนึ่งในตำบลคลองพระอุดม อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี เพียงคนเดียว จนมึนเมาได้ที่ ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว โดยระหว่างนั้นได้บ่นว่าร้อนจึงกระโดดลงเล่นน้ำในสระน้ำที่เกิดเหตุ ซึ่งมีความลึกประมาณ 5 เมตร และเกิดพลาดท่าจมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตาคนหาปลาที่เห็นเหตุการณ์ แต่เข้าไปช่วยเอาไว้ไม่ทัน เป็นเหตุทำให้เขาเสียชีวิต

ขณะที่หญิงอายุ 50 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของเขาบอกว่า ปกติสามีมักจะชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ จนหลายครั้งเมากลับบ้านไม่ถูก มักจะเผลอนอนหลับตามริมคันนา และในป่าหญ้าข้างทาง

หลังเกิดเหตุเธอพร้อมด้วยญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตที่เกิดขึ้น พร้อมรอรับศพของสามีกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

Let's block ads! (Why?)



"นั่ง" - Google News
July 13, 2020 at 08:39AM
https://ift.tt/3fqRcP6

สลด นั่งดื่มเหล้าริมสระน้ำท้ายหมู่บ้าน บ่นร้อน กระโดดน้ำจมหายดับ - ช่อง 7
"นั่ง" - Google News
https://ift.tt/36QWD6y

No comments:

Post a Comment