Pages

Sunday, July 5, 2020

"ธีรศิลป์" ไม่หวั่นถูกจับนั่งสำรอง ชี้ โปรแกรมถี่ทีมต้องโรเตชั่น - ผู้จัดการออนไลน์

layaknaik.blogspot.com


ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่งดีกรีทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ต้นสังกัดชิมิสุ เอสพัลส์ พ่ายคาบ้านให้กับ นาโงย่า แกรมปัส 1-2 โดยเกมนี้ "เจ้ามุ้ย" ถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองนาทีที่ 60 แต่ไม่สามารถช่วยทีมยิงประตูได้

"เป็นเกมที่ดีของเราในช่วงเวลาหนึ่ง เราขึ้นนำได้ก่อน แต่ว่าสุดท้ายเราทำได้ดีไม่ตลอด 90 นาที ซึ่งเราก็มาโดน 2 ประตูรวดในครึ่งแรก และเกมครึ่งหลังมันก็เป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับเรา" ธีรศิลป์ เริ่มกล่าว

"ด้วยแมตช์การแข่งขันมันค่อนข้างติดๆกัน มันไม่ใช่แค่ผู้เล่น 11 คนแรก เรามีผู้เล่นราวๆ 15-16 คนในทีมที่สามารถผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันได้ มันก็ยังมีเกมข้างหน้าอีก 2-3 วัน ก็ต้องดูสภาพความฟิตของนักฟุตบอลด้วย"

"เกมนี้น่าเสียดายที่เรามีโอกาสขึ้นนำคู่แข่งไปก่อน แต่สุดท้ายยังทำได้ไม่ดีพอใน 90 นาที" เจ้ามุ้ย กล่าวทิ้งท้าย

สำปรับโปรแกรมต่อไป ชิมิสุ เอสพัลส์ มีคิวต้องพบกับศึกหนักด้วยการยกพลไปเยือน เซเรโซ่ โอซาก้า ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Let's block ads! (Why?)



"นั่ง" - Google News
July 06, 2020 at 11:55AM
https://ift.tt/2VJNOXZ

"ธีรศิลป์" ไม่หวั่นถูกจับนั่งสำรอง ชี้ โปรแกรมถี่ทีมต้องโรเตชั่น - ผู้จัดการออนไลน์
"นั่ง" - Google News
https://ift.tt/36QWD6y

No comments:

Post a Comment