Pages

Friday, August 14, 2020

หนุ่มนั่งปลดทุกข์แทบช็อก งูเห่าโผล่ชักโครก - ช่อง 7

layaknaik.blogspot.com
เมื่อวานนี้ (14 ส.ค. 63) เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุเหยี่ยวเวหาปทุมธานี รับแจ้งจากประชาชน ร้องขอความช่วยเหลือ มีงูเห่าอยู่ภายในชักโครกของห้องน้ำ ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ใน ต.คลองสองคลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งได้ประสาน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครฯ ที่มีความชำนาญในการจับงูไปที่เกิดเหตุทันที่

เมื่อไปถึง พบนายพยัพ อายุ 51 ปี อาชีพเชฟของสายการบินแห่งหนึ่ง ยืนรอและชี้จุดเกิดเหตุ อยู่ภายในห้องน้ำชั้นล่างของตัวบ้าน ภายในชักโครกพบงูเห่าโผล่ออมาจากชักโครก ทางเจ้าหน้าที่จึงใช้บ่วงเชือกทำการจับงูเห่าออกมาได้ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถจับงูเอาไว้ได้ เพราะตัวงูบางส่วนได้เข้าไปอยู่ในรูของชักโครก พบเป็นงูเห่ายาวประมาณ 1 เมตรเศษ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครได้จับงูใส่ไว้ในกระสอบ เพื่อที่จะเอาไปที่ศูนย์พักพิง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นแหล่งพักงูชนิดต่างๆ ก่อนจะมีการนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ด้านนายพยัพ เจ้าของบ้านเปิดเผยว่า ตนเองเข้ามาปลดทุกข์ในห้องน้ำที่ชั้นล่าง ซึ่งปกติแล้วไม่ค่อยได้ใช้งาน และได้นั่งอยู่พักหนึ่ง จู่ๆ ก็เหมือนมีอะไรมาสัมผัสที่ก้น จึงรีบลุกขึ้นมาและกดน้ำทันที แต่กดอย่างไรก็กดน้ำไม่ลง คล้ายมีอะไรอุดตันอยู่ ตนเองจึงปิดฝาชักโครกไว้ก่อน จากนั้นแฟนจะมาเข้าห้องน้ำอีกครั้ง เมื่อเปิดฝาชักโครกขึ้นมาก็พบงูตัวใหญ่อยู่ในชักโครก โดยหางได้โผล่ออกมา แต่หัวอยู่ในรูชักโครก จึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทราบ

Let's block ads! (Why?)



"นั่ง" - Google News
August 15, 2020 at 12:08PM
https://ift.tt/3fYjKis

หนุ่มนั่งปลดทุกข์แทบช็อก งูเห่าโผล่ชักโครก - ช่อง 7
"นั่ง" - Google News
https://ift.tt/36QWD6y

No comments:

Post a Comment