Pages

Friday, August 21, 2020

เห็นใจคนทำกิน ลุงขับแกร็บฟู้ดนั่งเศร้า เจอลูกค้าสั่งพิซซ่าแล้วยกเลิก - ไทยรัฐ

layaknaik.blogspot.com

โซเชียลให้กำลังใจ ลุงขับแกร็บฟู้ด โดนลูกค้าสั่งแล้วยกเลิกออเดอร์ สั่งใหม่แล้วก็ยกเลิก ซ้ำติดต่อไม่ได้ ด้านร้านค้าเห็นใจเคลมให้ ไม่ต้องจ่ายค่าเสียหาย

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ศุภามาศ สุภากาศ โพสต์ภาพพนักงานแกร็บฟู้ดนั่งอยู่หน้าร้านหลังโดนลูกค้ายกเลิกออเดอร์ ระบุข้อความว่า กดยกเลิกสั่งใหม่ แล้วยังยกเลิกอีก สงสารคนขับ เสียเวลาหลายฝ่าย ลองนึกถึงใจเค้าใจเรานะคะ #ลุงไม่ได้จ่ายค่าเสียหายนะค้าทางร้านเคลมให้ค่ะ 

"ลูกค้า เค้าโทรมาหาทางร้านตอนก่อนกดยกเลิก ว่าคนขับถึงร้านรึยัง เค้าบอก กลัวจะคุยกับคนขับไม่รู้เรื่อง ทางร้านบอกขอเช็กแป๊บนะคะว่าถึงร้านยัง ลูกค้าถามว่า คุณพี่ไม่ได้อยู่ร้านหรอคับ แล้ววางสายไปทันที

พอโทรเข้าร้านในทันที ที่ร้านแจ้งว่าอาหารเสร็จแล้ว แต่ลูกค้ากดยกเลิก ทีนี้เราจึงโทรหาลูกค้า หลังจากนั้นเค้าไม่รับสายใครเลยค่ะ สงสารคุณลุงมากๆ ก่อนนี้กดสั่งยกเลิก แล้วสั่งใหม่ แล้วก็ยกเลิกไปเลยค่ะ สงสารคนรอ"

อย่างไรก็ตาม ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เห็นใจคนขับแกร็บฟู้ด ซึ่งในรายละเอียดคำสั่งซื้อมีข้อความเขียนว่า บกพร่องการพูด ทั้งนี้มีคนอ้างว่า เคยใช้บริการส่งอาหารกับคนขับแกร็บฟู้ดรายดังกล่าวหลายครั้ง แต่ก็ไม่เกิดปัญหา อยากให้เห็นใจคนทำมาหากิน.

(โพสต์ต้นฉบับ คลิกที่นี่)

(ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ศุภามาศ สุภากาศ)

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"นั่ง" - Google News
August 21, 2020 at 02:39PM
https://ift.tt/326NIvS

เห็นใจคนทำกิน ลุงขับแกร็บฟู้ดนั่งเศร้า เจอลูกค้าสั่งพิซซ่าแล้วยกเลิก - ไทยรัฐ
"นั่ง" - Google News
https://ift.tt/36QWD6y

No comments:

Post a Comment