Pages

Sunday, August 9, 2020

ไร้คู่แข่ง'คุณหญิงปัทมา'นั่งนายกแบดมินตัน3สมัยซ้อน - เดลีนีวส์

layaknaik.blogspot.com
คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล รองประธานสหพันธ์แบดมินตัน (บีดับเบิ้ลยูเอฟ) และนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 ที่ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา กกท. เมื่อวันที่ 9 ส.ค. โดยมีวาระสำคัญคือการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันฯ คนใหม่ หลังจากกรรมการชุดเก่าบริหารงานครบวาระ 4 ปี มีสโมสรสมาชิกสามัญ เข้าร่วมทั้งหมด 48 จาก 61 สโมสร แต่มีสโมสรที่สามารถลงคะแนนได้ทั้งหมด 41 สโมสร จากที่เดินทางมาร่วมประชุมทั้งหมด 48 สโมสร นอกจากนี้กรรมการบริหารสมาคมฯ อีก 17 เสียง สามารถลงคะแนนเลือกตั้งได้ โดยได้รับเกียรติจากนายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันฯ มี พล.ต.ท.วิสนุ ปราสาททองโอสถ รักษาการแทนนายกสมาคมฯ

การเลือกตั้งครั้งนี้มีผู้ที่ผ่านการการตรวจสอบคุณสมบัติและลักษณะต้องห้ามของผู้สมัครรับเลือกตั้งจำนวน 1 ท่าน คือคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ปรากฎว่า สโมสรสมาชิกทั้งหมด 41 เสียง รวมกรรมการบริหารสมาคมฯ อีก 17 เสียงเทคะแนนทั้งหมดแบบ 100 % ให้คุณหญิงปัทมา เป็นนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ต่อเป็นสมัยที่ 3 แบบไร้คู่แข่งขัน มีวาระตำแหน่งต่ออีก 4 ปี 

คุณหญิงปัทมา กล่าวหลังจากได้ดำรงตำแหน่งสมัยที่ 3 ว่า ขอขอบพระคุณสโมสรสมาชิกทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจให้ดำรงนายกสมาคมฯ ต่ออีก 1 สมัย ตนมีความรู้สึกปลาบปลื้มมาก ซึ่งเป็นผลงานทั้งหมดจากสโมสรสมาชิกสามัญและสโมสรสมาชิกสมทบ ที่ปรึกษาและคณะกรรมการสมาคมฯ ทุกท่าน รวมไปถึงครอบครัวแบดมินตันทุกคน มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งตลอด 4 ปีที่ผ่านมา

Let's block ads! (Why?)



"นั่ง" - Google News
August 09, 2020 at 05:25PM
https://ift.tt/2XDmqfd

ไร้คู่แข่ง'คุณหญิงปัทมา'นั่งนายกแบดมินตัน3สมัยซ้อน - เดลีนีวส์
"นั่ง" - Google News
https://ift.tt/36QWD6y

No comments:

Post a Comment