Pages

Monday, August 10, 2020

หวั่นเกิดอาถรรพ์ ฝรั่งเปลือยกาย นั่งบนระเบียงศาลเจ้าพ่อประตูเชียงใหม่ - ช่อง 7

layaknaik.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านหวั่นเกิดอาถรรพ์ พบหญิงต่างชาติมึนเมา เปลือยกายขึ้นไปนั่งบนระเบียงศาลเจ้าพ่อประตูเชียงใหม่ ท่ามกลางความหวาดวิตกว่าอาจจะทำให้เกิดเรื่องไม่ดีขึ้นกับเมืองเชียงใหม่ พร้อมเรียกร้องให้มีการทำบุญใหญ่ และประสานเจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเร่งด่วน

เหตุการณ์ไม่คาดฝันในครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้ประสานเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสวนปรุง มารับตัวหญิงต่างชาติ อายุ 35-40 ปีรายนี้ ที่อยู่ในสภาพเปลือยกายและมึนเมา ขึ้นไปนั่งบนระเบียงศาลเจ้าพ่อประตูเชียงใหม่ ไปรักษาตัวและอยู่ในความดูแลเรียบร้อยแล้ว

ภายหลังมีผู้คนพบเห็น หญิงต่างชาติรายนี้ เดินไปมาอยู่ริมถนน และจู่ ๆ ก็ขึ้นไปนั่งบนระเบียงศาลเจ้าพ่อประตูเชียงใหม่ โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์ในขณะเกิดเหตุบันทึกคลิปภาพเอาไว้ได้ พร้อมกับโพสต์ลงในโลกโซเชียล แต่ปรากฏว่ามีการลบคลิปภาพดังกล่าวแล้วในเวลาต่อมา

และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สร้างความหวาดผวาให้กับชาวเชียงใหม่ที่ทราบเรื่อง กลัวว่าจะเกิดอาถรรพ์ หรือเรื่องไม่ดีกับพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกับเรียกร้องผู้ดูแลศาลเจ้าพ่อประตูเชียงใหม่ จัดทำบุญใหญ่และทำพิธีขอขมาเจ้าพ่อประตูเชียงใหม่ พร้อมทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคโดยเร็ว

ขอบคุณภาพจาก : Facebook หน่วยกู้ชีพเวียงพิงค์ 26 เชียงใหม่

Let's block ads! (Why?)



"นั่ง" - Google News
August 11, 2020 at 08:39AM
https://ift.tt/3iseSDV

หวั่นเกิดอาถรรพ์ ฝรั่งเปลือยกาย นั่งบนระเบียงศาลเจ้าพ่อประตูเชียงใหม่ - ช่อง 7
"นั่ง" - Google News
https://ift.tt/36QWD6y

No comments:

Post a Comment