Pages

Wednesday, August 19, 2020

รมว.ศธ. ออกมาพบ นร. นั่งต่อแถวรับฟังปัญหา - ช่อง 7

layaknaik.blogspot.com
เวลา 16.45 น. วันนี้ (19 ส.ค. 63) นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รมว.ศึกษาธิการ ออกมาพบกลุ่มนักเรียนที่มาชุมนุมทำกิจกรรมด้วยตัวเอง ท่ามกลางเสียงโห่และเสียงตะโกนว่าออกไป ก่อนที่แกนนำจะพูดผ่านเครื่องขยายเสียงให้ไปต่อแถวนักเรียนที่นั่งชุมนุมอยู่บนทางเท้าริมรั้วกระทรวงศึกษาธิการ โดยมีความวุ่นวายเล็กน้อย เนื่องจากมีช่างภาพสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงประชาชนและนักเรียนที่มาร่วมกิจกรรมรุมล้อมถ่ายภาพและคลิป รวมทั้งไลฟ์สด สลับกับเสียงตะโกนจากกลุ่มนักเรียนว่าต่อแถว

จากนั้นนายณัฏฐพล ได้เดินมาต่อแถว และยิ้มให้กับกลุ่มผู้มาชุมนุมทั้งประชาชนและนักเรียน โดยมีเจ้าหน้าที่ของกระทรวงคอยดูแลความปลอดภัยให้ เมื่อมาถึงท้ายแถว รมว.ศึกษาธิการ ก็มานั่งต่อแถวนักเรียน พร้อมกับเปิดโอกาสให้เสนอข้อคิดเห็นและสะท้อนปัญหาที่พากันมาเรียกร้อง ก่อนที่จะอธิบายเหตุผลทำความเข้าใจในเรื่องของการแสดงออกว่าไม่ได้ปิดกั้น ส่วนแกนนำยังคงปราศรัยผ่านเครื่องขยายเสียงที่ด้านหน้า และจนถึงขณะนี้นายณัฏฐพล ยังคงนั่งพูดคุยกับกลุ่มนักเรียนอยู่ท้ายแถวนานกว่าครึ่งชั่วโมงแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่รมว.ศึกษาธิการ นั่งพูดคุยรับฟังปัญหากับนักเรียน มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของกระทรวงศึกษาธิการ ยืนเรียงหน้ากระดานล้อมไว้เพื่อความปลอดภัย โดยมีตำรวจจาก สน.ดุสิต นำกำลังสายตรวจจำนวนหนึ่งมาคอยดูแลความสงบเรียบร้อยอีกด้วย

Let's block ads! (Why?)



"นั่ง" - Google News
August 19, 2020 at 06:01PM
https://ift.tt/2E7PKDR

รมว.ศธ. ออกมาพบ นร. นั่งต่อแถวรับฟังปัญหา - ช่อง 7
"นั่ง" - Google News
https://ift.tt/36QWD6y

No comments:

Post a Comment