Pages

Saturday, August 8, 2020

ขนลุก! ภาพหญิงปริศนา นั่งในรถกู้ภัย เชื่อเป็นวิญญาณสาว ตามมาขอบคุณ - ไทยรัฐ

layaknaik.blogspot.com

ขนลุก ถ่ายภาพติดวิญญาณในรถกู้ภัย หลังเสร็จภารกิจช่วยภัยน้ำท่วมที่เลย หนุ่มกู้ภัยฯ เชื่อเป็นวิญญาณหญิงสาวตายพร้อมลูก ตามมาขอบคุณ ยืนยันในรถไม่มีผู้หญิง บอกไม่ลบหลู่ เตรียมเสี่ยงโชคทะเบียนรถ 

เมื่อวันที่ 8 ส.ค.63 จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นอาสาสมัครกู้ภัยสว่างมงคลธรรมสถานหล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้โพสต์รูปภาพรถยนต์ส่วนตัว แจ้งความคืบหน้าให้กับผู้บริจาคช่วยเหลือน้ำท่วมบ้านสูบ ที่ จ.เลย ภายหลังจากที่นำของไปบริจาคและกำลังจะเดินทางกลับ ต่อมามีผู้เข้าแสดงความเห็นว่า ได้ซูมภาพที่กระจกแคปด้านหลัง แล้วพบเงาลางๆ เหมือนมีคนนั่งเพิ่มมาด้วยอีก 1 ราย

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปสอบถาม นายจักรพงษ์ พรมนน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142 ม.12 ต.น้ำก้อ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เจ้าของเฟซบุ๊ก ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เป็นอาสากู้ภัยมาตั้งแต่อายุ 10 กว่าปี จนถึงวันนี้ก็เป็นระยะเวลาสิบปีเศษแล้ว ที่ได้ทำหน้าที่ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเภทภัยต่างๆ เคยเจอสิ่งเร้นลับมากับตัวถึง 2 ครั้ง ส่วนครั้งนี้ตนได้นำสิ่งของจากผู้ใจบุญที่ร่วมบริจาคไปมอบให้ประชาชนที่ประสบอุทกภัยที่บ้านน้ำสูบ จ.เลย เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งมอบของเสร็จแล้ว จึงเดินทางกลับมาถึงที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน จ.เลย เป็นช่วงเวลาเที่ยงคืนเศษๆ จึงถ่ายรูปลงเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อแจ้งข่าวแก่ผู้ใจบุญที่ร่วมบริจาคสิ่งของว่า ได้ทำภารกิจเสร็จสิ้นแล้ว โดยมีภาพหนึ่งเป็นภาพรถยนต์ของตน ยี่ห้อโตโยต้าแค็บ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บห 1203 เพชรบูรณ์ ต่อมาเพื่อนในเฟซบุ๊กได้แสดงความเห็นว่า ได้ซูมภาพที่กระจกแคปด้านขวา พบภาพเลือนลางคล้ายภาพผู้หญิงนั่งมาด้วย ซึ่งตนขอยืนยันว่าเดินทางไปกับเพื่อนอาสาที่เป็นชายล้วนเพียง 3 คนเท่านั้น ไม่มีผู้หญิงนั่งโดยสารมาด้วยแต่อย่างใด ส่วนตัวเชื่อว่าอาจเป็นวิญญาณหญิงสาวที่ถูกรถชนเสียชีวิตเมื่อหลายเดือนก่อน ตามมาขอบคุณก็เป็นได้ ส่วนตัวไม่ลบหลู่สิ่งเร้นลับอยู่แล้ว ส่วนการเสี่ยงโชคนั้นได้นำหมายเลขทะเบียนรถไปซื้อลอตเตอรี่เป็นประจำอยู่แล้ว

นายจักรพงษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า รู้สึกแปลกใจ เพราะขากลับจากนำของไปบริจาคนั้น พบว่ามีอุปสรรคในการเดินทางกลับ ซึ่งต้องใช้เวลามากกว่าเท่าตัว คือ เจอทั้งสายไฟขาดพาดถนน และเจองูเหลือมตัวใหญ่อีก 2 ครั้ง ระหว่างทางกลับ

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"นั่ง" - Google News
August 08, 2020 at 01:21PM
https://ift.tt/3fzoqew

ขนลุก! ภาพหญิงปริศนา นั่งในรถกู้ภัย เชื่อเป็นวิญญาณสาว ตามมาขอบคุณ - ไทยรัฐ
"นั่ง" - Google News
https://ift.tt/36QWD6y

No comments:

Post a Comment